วันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2560

NC [ JUNHOE x U ] ... thank u (1)

             ว่าจบจุนฮเวก็ผลักคุณให้นอนราบไปกับโซฟา ก่อนจะปลดกระดุมเสื้อของคุณ ก็เผยให้เห็นเนินอกอิ่ม ที่ตอนนี้มีบราลายสีไข่บดบังไว้อยู่ แต่ถึงแม้จะมีบราบดบังไว้ยังไง ก็ไม่สามารถปกปิดรูปทรงที่สวยงามของคุณได้ จุนฮเวมองเนินอกอยู่เนิ่นนานจนมันทำให้คุณรู้สึกอายจนต้องเอามือมาปิด

     '' งื้ออ...ยะ..อย่ามองขนาดนั้นสิค่ะ พี่จุนฮเว ''

     '' ซ่อนรูปเหมือนกันนะเรา :) ''

     '' ทะ...ทะลึ่ง! ''


            จากนั้นเขาจึงเลื่อนมือขึ้นไปปลดตะขอบราด้านหลังของคุณออก จมูกโด่งดันบราให้พ้นทางก่อนที่จะใช้ปากครอบลงบนยอดอกสีชมพูสวย ลิ้นโลมเลียไปรอบอกอิ่ม พร้อมกับมือของเขาที่บีบเค้นหน้าอกของคุณอย่างทะนุถนอม แต่สำหรับคุณมันคือความเสียวที่ยากเกินจะห้ามใจ จนคุณเผลอแอ่นหน้าอกขึ้น


    
            '' อ๊าา...พะ..พี่จุนฮเว ''


           หลังจากที่เขาฟัดบริเวณหน้าอกคุณจนพอใจ จากนั้นจู่ๆจุนฮเวก็ถอดกางเกงชั้นในของคุณก่อนจะเปลี่ยนมาถอดให้ตัวเขาเองด้วย เผยให้เห็นแก่นกายของอีกคนที่ตอนนี้กำลังแข็งตัวที่มันทั้งใหญ่และยาว ระหว่างนั้นเขาก็สอดนิ้วเข้าไปตรงช่องทางของคุณ ก่อนจะค่อยๆขยับเข้าออกช้าๆ


            '' อึก...เจ็บ...อ๊าา...อ๊ะๆ..''


            '' เจ็บมากมั้ย '' คุณไม่พูดอะไรเพียงแค่พยักหน้าตอบรับอีกฝ่าย
         

            '' เดี๋ยวพี่จะทำให้รู้สึกดีเองนะครับ :) ''




           ว่าจบจุนฮเวก็เริ่มขยับนิ้วเข้าออกเร็วขึ้น คุณที่ตอนแรกรู้สึกเจ็บ จู่ๆก็ความรู้สึกเสียวและรู้สึกดีขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูกจนคุณเผลอครางออกมาอย่างอดไม่ได้




             '' อ๊ะๆๆๆ ... อ๊าาๆ ...อ๊า ''


           

            จากนั้นจุนฮเวก็ถอดนิ้วเรียวยาวออก แล้วชัดรูดแก่นกายของตน 2 - 3 ที นำจ่อที่ช่องทางของคุณก่อนจะดันแก่นกายเข้ามาจนสุด จนตอนนี้มีเลือดไหลออกมาที่ช่องทางของคุณ เนื่องจากนี้เป็นครั้งแรกของคุณซึ่งมันทำให้คุณรู้สึกจุกและเจ็บอยู่ไม่ใช่น้อย แต่จุนฮเวที่รู้ว่าคุณต้องเจ็บแน่ๆ เขาจึงจูบอย่างอ่อนโยนเพื่อเป็นการปลอบประโลมคุณ


         

              '' พี่จะขยับแล้วนะ ''


             '' อ๊ะๆ....ค่ะ... ''




จุนฮเวขยับแก่นกายเข้าออกด้วยจังหวะเนิบนาบช้าๆ ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นขยับเร็วขึ้นแม้ตอนนี้เขาอยากจะกระแทกให้ร่างคุณตามแรงปราถนาของเขามากแค่ไหน แต่เขาก็ต้องระงับอารมณ์นั้นเอาไว้เพราะถ้าขืนทำแบบนั้นคุณจะต้องรู้สึกเจ็บจนทนไม่ไหวแน่ๆ เพราะนี้เองก็เป็นครั้งแรกของคุณเช่นกัน




จุนฮเวที่เห็นว่าร่างกายของคุณเริ่มปรับตัวได้ดีขึ้นแล้ว เขาจึงเริ่มขยับเเก่นกายด้วยจังหวะที่เร็วขึ้นกว่าเดิม จนคุณทนต่อความเสียวไม่ไหวจนต้องครางออกมา




             '' อ๊ะๆๆๆๆ....อ๊าาๆๆๆ ...พะ...พี่..จุนฮเว...อ๊ะๆๆ ''



         จุนฮเวไม่ฟังคำพูดอะไรของคุณทั้งนั้น เขาก็เลื่อนใบหน้ามาตรงหน้าอกของคุณก่อนจะกดริมฝีปากลงที่หน้าอกของคุณที่กระเพื่อมขึ้นลง พลางขยับแก่นกายเข้าออกไม่ยอมหยุดเสียงเนื้อทั้ง 2 กระทบกันจนเกิดเป็นเสียงดังไปทั่วห้อง



             พั่บๆๆๆๆๆๆ





           '' อื้อ...อ๊ะๆๆๆ.อ๊าาๆ....ชะ..ช้าๆ...หน่อยค่ะ...พี่...จุน...อ๊าา...ฮเว...''


           '' ได้สิครับ ''


จากนั้นจุนฮเวก็ลดเเรงกระแทกเปลี่ยนเป็นจังหวะเนิบนาบช้าๆ เขาถอนแก่นกายออกจนเกือบสุดก่อนจะกระแทกเข้าไปจนสุด จนโดนจุดเสียวของคุณ ซึ่งมันทำให้คุณรู้สึกเสียวอย่างมาก





'' อ๊าาาา...แกล้ง...กันนิ...ค่ะ....อ๊าาาาา ''



แล้วจากนั้นจุนฮเวก็เริ่มขยับแก่นกายในจังหวะที่เร็วๆถี่ๆ จนหน้าอกของคุณกระเพื่อมไปตามแรงกระแทกของอีกคน แล้วคุณก็ครางออกมาไม่เป็นภาษา คุณปฏิเสธไม่ได้เลยว่ารู้สึกดีแค่ไหน




พั่บๆๆๆๆ



'' อ๊าๆๆ อ๊ะะะ....งื้อ....อ๊าๆๆๆ ''


จุนฮเวกระแทกสะโพกเข้ามาเต็มแรงครั้งสุดท้ายก่อนที่ร่างของคุณและเขาจะกระตุกพร้อมกันเมื่อปล่อยน้ำสีขาวขุ่นจำนวนมากเข้ามาภายในตัวคุณ จนคุณรู้สึกอุ่นบริเวณหน้าท้องเต็มไปหมด





แต่ถึงอย่างงั้นแรงปราถนาของเขาก็ยังไม่หมด เขาก็อุ้มคุณขึ้นมาโดยที่แก่นกายยังคงเชื่อมกับช่องทางของคุณอยู่ก่อนคุณที่กลัวจะตกก็เอาแขนคล้องคอของจุนฮเวไว้ ระหว่างนั้นจุนฮเวก็พาคุณมาที่โต๊ะทำงานของเขา ก่อนจะจับร่างบางของคุณนอนราบไปกับโต๊ะทำงาน ก่อนจะกระแทกแก่นกายเข้ามาอีกครั้ง




'' อ๊าาาๆๆ อ๊ะๆๆๆ ''



เขาใช้มือบีบเค้นเนินอกของคุณเล่นก่อนจะใช้ปากครอบครองเนินอกของคุณเล่นไปมา เขาทั้งดูดและกัดเนินอกของคุณเล่น โดยที่ส่วนล่างก็ยังคงขยับเข้าออกอยู่



'' อ๊ะะๆๆ....อ๊ะ...พะ...พี่...จุน...ฮเว...มัน...สะ..เสียว...อ๊าๆๆๆ ''



พั่บๆๆๆๆๆ

จากนั้นจุนฮเวก็ผละออกจากเนินอกของคุณก่อนจะใช้มือจับสะโพกของคุณไว้แล้วกระแทกแก่นกายเข้ามาอย่างถี่ๆรัวๆ จุนฮเวกระแทกสะโพกเข้ามาเต็มแรงครั้งสุดท้ายก่อนที่ร่างของคุณและเขาจะกระตุกพร้อมกันแล้วปล่อยน้ำสีขาวขุ่นเขามาภายในตัวคุณอีกครั้งหนึ่ง







ปล.แฮร่เป็นไงบ้างกับ NC ของไรท์ฟินไม่ฟินยังไงก็ขออภัยนะค่ะ

กลับไปอ่านต่อ >> https://my.dek-d.com/tybts/visualnovel/?vn_id=149887


        

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น