วันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2560

NC [ JUNHOE x U ] ... thank u (2)

      ว่าจบจุนฮเวก็ช้อนตัวคุณขึ้นมาอุ้มก่อนจะพาไปบนห้องของคุณ...เมื่อมาถึงห้องของคุณเขาก็ไม่รอช้าเขารีบวางร่างของคุณไว้บนเตียงก่อนจะขึ้นไปคร่อม แล้วกดจูบที่ริมฝีปากของคุณ อย่างโหยหาเพราะตลอด 1 เดือนเต็ม เขาคิดถึงร่างกายของคุณเอามากๆ


      '' แฮ่กๆ..อื้อ...พะ..พี่จุนฮเว ''


      '' รู้มั้ยตลอด 1 เดือนเต็ม...พี่คิดถึงเรามากขนาดไหนยูมี ''





       จากนั้นเขาจึงเลื่อนใบหน้าหล่อลงมาสูดดมกลิ่นหอมตรงคอขาวเนียนของคุณ แล้วก็อดไม่ได้ที่จะฝากคมเขี้ยวทำรอยคิสมาร์กเอาไว้ ริมฝีปากขบเม้มดูดลำคอสวยจนขึ้นรอยแดงเป็นจ้ำไปทั่วคอของคุณ



จุนฮเวถอดเสื้อยืดสีขาวของคุณออกอย่างรวดเร็ว จนตอนนี้เผยให้เห็นอกอิ่มภายใต้บราสีฟ้า ไม่รอช้าจึงกดหน้าลงไปตรงเนินอกขบเม้มเป็นรอยแดงไปทั่วบริเวณหน้าอกของคุณ 



จากนั้นเขาจึงเลื่อนมือขึ้นไปปลดตะขอบราด้านหลังของคุณออก จมูกโด่งดันบราให้พ้นทางก่อนที่จะใช้ปากครอบลงบนยอดอกสีชมพูสวย ลิ้นโลมเลียไปรอบหน้าอก พร้อมกับมือของเขาที่บีบเค้นหน้าอกของคุณอย่างเมามัน คุณที่รู้สึกเสียวเกินจะห้ามใจจนคุณเผลอแอ่นหน้าอกขึ้น



      '' อ๊าาา..อื้อ...พะ..พี่จุนฮเว...เสียวว..อ๊าาา.. ''




       '' เดี๋ยวได้เสียวกว่านี้ครับที่รัก ''


   จบประโยคเขาก็สอดมือเข้าในกางเกงในตัวจิ๋วของคุณ ก่อนจะเลื่อนมือลงไปเล่นกับกลีบกุหลาบของคุณเบาๆ ลูบวนไปมาพร้อมกับบดจูบลงที่ริมฝีปากของคุณ มืออีกข้างนวดเค้นหน้าอกของคุณ เขาส่งลิ้นเข้ามาสำรวจภายในโพรงปากของคุณซ้ำแล้วซ้ำเล่า หยาดน้ำหวานไหลออกจากมุมปากบางเป็นทางยาว



      '' อ๊าาา..อื้อออ..... '' คุณได้แต่ครางออกมาเบาๆพร้อมกับกระตุกตัวเล็กน้อยเป็นระยะทุกครั้งที่จุนฮเวลากนิ้วผ่านกลีบกุหลาบของคุณ



   '' ไหนขอเข้าไปสำรวจหน่อยนะครับ '' เมื่อจุนฮเวพูดจบเขาจึงค่อยๆดันนิ้วกลางเข้าไปในรูแคบของคุณ มือของคุณกำเสื้อของจุนฮเวแน่นจนยับไปหมดพลางจิกมือลงบนไหล่ของเขาเป็นการระบายอารมณ์เสียว จุนฮเวค่อยๆเพิ่มจำนวนนิ้วเข้าไปเรื่อยๆจากหนึ่งเป็นสอง สามและสี่นิ้ว แม้ในตอนแรกมันจะเจ็บอยู่บ้างแต่เมื่อจุนฮเวเริ่มขยับนิ้วเข้าออกกลับมีความเสียวเข้ามาแทน






       ''  พะ...พี่..จุนฮเวว..อย่าขยับ...อ๊ะ...อ๊าาาา ''



จุนฮเวถอนนิ้วที่เต็มไปด้วยคราบน้ำหวานของคุณออกมา ก่อนที่เขาจะมาเลียเพื่อทำความสะอาดนิ้วของเขาเอง



      '' หวานจังเลย ''



     '' 0////0 พะ..พี่จุนฮเว..คนทะลึ่ง! ''



ระหว่างนั้นจุนฮเวก็ถอนกางเกงของเขาออกก่อนจะเผยให้เห็นแก่นกายอันใหญ่โตของเขา ถึงคุณจะเคยมีอะไรกับเขามาหลายรอบแล้ว แต่ถึงจะอย่างงั้นคุณก็ยังไม่ชินกับมันอยู่ดี



     '' จะใส่เข้าไปแล้วนะครับ '' เขาชักรูดเอ็นร้อนสองสามทีก่อนจะนำมาจ่อตรงช่องทางของคุณ ก่อนจะดันมันเข้าไปจนสุด ซึ่งมันทำให้คุณรู้สึกเเจ็บอย่างมากเนื่องจากคุณไม่มีอะไรกับเขามานานพอสมควรแล้ว ถึงจะเบิกทางยังไง มันก็ยังเจ็บสำหรับคุณอยู่ดี 



    '' อ๊าาาา...อ๊ะ...พะ...พี่จุนฮเว...งื้อออ...มะ..มันเจ็บบ '' น้ำตาของคุณค่อยๆคลอ จุนฮเวที่เห็นดังนั้นก็เอามือปาดน้ำตาของคุณ ก่อนจะจูบซับที่หน้าผากเบาๆ



    '' โอ๋ๆๆ  ไม่ร้องนะครับ เด็กดีของพี่ ''


   

    เขาแช่ค้างมันอยู่อย่างนั้นเพื่อให้คุณได้ปรับตัวกับมัน น้ำกามไหลออกมาจากช่องทางกุหลาบของคุณเป็นจำนวนมากซึ่งจุนฮเวเองก็รู้สึกได้ เขาจึงเริ่มขยับแก่นกายเข้าออกด้วยจังหวะเนิบนาบช้าๆ



    '' อ๊ะ...อ๊าๆ..อ๊าา.. ''



    '' ซี๊ดด...ยูมี... '' จุนฮเวพูดพลางกระแทกแก่นกายของเขาเข้าออกจนร่างคุณเอนคลอนไปตามจังหวะเอวที่กระทบตัวคุณ จุนฮเวบรรยายไม่ถูกเลยว่าตอนนี้เขารู้สึกดีขนาดไหน ก็ช่องทางกุหลาบของคุณน่ะ มันทั้งอุ่น รัด แน่น แถมตอดเขาไม่หยุดแบบนี้ เขาก็อดใจไม่ไหวที่จะกระแทกแรงๆตามความต้องการ





พั่บๆๆๆๆ พั่บๆๆๆ



   '' อ๊ะๆๆ...อ๊าาๆๆๆ ..พะ..พี่...จุน...อ๊าา.ฮเว..อ๊าาา ''



   '' ใกล้แล้ว ยูมี....อ๊า.... '' จุนฮเวกระแทกสะโพกเข้ามาเต็มแรงครั้งสุดท้ายก่อนที่ร่างของคุณและเขาจะกระตุกพร้อมกันเมื่อปล่อยน้ำสีขาวขุ่นจำนวนมากเข้ามาภายในตัวคุณ จนคุณรู้สึกอุ่นบริเวณหน้าท้องเต็มไปหมด





   '' แฮ่กๆๆ ..แฮ่ก... ''



   '' พี่รักยูมีนะครับ '' เขาพูดพลางจูบอย่างดูดดื่มก่อนที่มือของเขาจะบีบเค้นหน้าอกของคุณเล่น



   '' อ๊าาา..พะ...พี่จุนฮเว...อ๊าาา ''



   '' มาต่อกันดีกว่า ''



   '' ดะ...เดี๋ยว..พี่จุนฮเว...อ๊าาา!! ''



    พั่บๆๆๆๆๆ




คุณยังไม่ทันจะได้เอ่ยปากห้าม จุนฮเวก็กระแทกสวนเข้ามาถี่ๆรัวๆ จนคุณเผลอครางลั่นไปทั่วห้อง สงสัยวันนี้คุณแล้วเขาคงไม่จบกันแค่ยกเดียวแน่ๆ...




ปล.เป็นไงกันบ้างค่ะ กับ NC แต่งแย่ยังไงขออภัยนะค่ะ TT^TT



ย้อนกลับไปอ่าน >> https://my.dek-d.com/tybts/visualnovel/?vn_id=149887


   















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น